CÔNG DỤNG CỦA CHANH MUỐI

12/01/2020

Với thời tiết như hiện nay việc giải khát với 1 ly chanh muối quả thật lựa chọn phù hợp. Chanh muối là thức uống được ưa chuộng, bởi tính mát và vị ngon của nó.

Nhưng bạn đã biết hết công dụng của chanh muối chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng của chanh muối:

Chanh có 90% là nước cùng với nguồn Vitamin C tuyệt vời, chất xơ cao, các khoáng chất, có chất chống oxy hóa, có chức năng giải độc, bảo vệ thành mạch, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm sự lão hóa. Ngoài ra, chanh còn giúp kích thích tiêu hóa, trung hòa bớt vị béo của thức ăn, tăng cường chuyển hóa làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bởi vậy, có thể nói chanh muối là đồ uống rất có lợi cho sức khỏe của cơ thể

wink Chanh muối có tác dụng chữa đầy hơi và ăn không tiêu ở người lớn.
wink Chữa đau họng, viêm họng, ho hiệu quả: muối và tinh dầu vỏ chanh giúp làm thông cổ họng, sát trùng cổ họng.
wink Chanh muối có tác dụng đốt cháy mỡ, tiêu hủy lượng mỡ còn thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng. Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng nước chanh muối đã được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả lớn. Một ưu điểm của phương pháp này là nó giúp bạn giảm cân đều trên toàn bộ các bộ phận của cơ thể. Giúp cơ thể săn chắc và gọn gàng hơn.
wink Tăng sự hoạt động của hệ tiêu hóa: Chanh muối có tác dụng giúp tiêu hóa dễ dàng, đường ruột khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
wink Ngoài ra, chanh muối còn có những tác dụng nhỏ khác như: Tiêu đờm, khử âm trong máu, trị cảm cúm, thương hàn,…

Còn chần chờ gì mà không nhanh nhanh pha cho mình một ly chanh muối để giải khát nào!